Hà Nội xây đường nối Khu công nghiệp Bắc Thường Tín với tỉnh lộ 427

Để hút được 20 triệu khách quốc tế, Việt Nam phải là điểm dễ đến
Cần 28.000 tỉ mà Bộ chỉ rót 7.500 tỉ, dự án metro Bến Thành – Suối Tiên “đói nặng”
Hà Nội: Kỷ luật 34 thanh tra xây dựng

Tuyến một số con phố có dài dao động 3.433m và hai nhánh đấu nối lên đê hữu Hồng dài dao động 295,2m, bề rộng mặt một số con phố 11m.

UBND TP. Hà Nội vừa phê duyệt Dự án thi công tuyến một số con phố nối Khu công nghiệp Bắc Thường Tín có tỉnh lộ 427, huyện Thường Tín.

Theo chọn lọc, tuyến một số con phố nêu trên dài dao động 3.433m và hai nhánh đấu nối lên đê hữu Hồng dài dao động 295,2m, bề rộng mặt một số con phố 11m.

Ngoài ra, còn có một số công trình hạ tầng kỹ thuật trên tuyến như: Hệ thống thoát nước, cống qua kênh, cống ngang một số con phố, rãnh thoát nước, mương hoàn trả, cây xanh, điện chiếu sáng và tổ chức an toàn giao thông. Giá trị tổng mức đầu tư thực hiện một số hạng mục công trình này hơn 186 tỷ đồng từ ngân sách.

Thời gian thực hiện dự án trong GĐ từ năm 2018 – 2020, nhằm thi công tuyến một số con phố từ khu công nghiệp Bắc Thường Tín kết nối có một số con phố tỉnh 427 sau đó kết nối có một số con phố xa lộ Pháp Vân – Cầu Giẽ và Quốc lộ 1A (cũ), hình thành tuyến một số con phố giao thông đối ngoại của khu công nghiệp Bắc Thường Tín theo quy hoạch được duyệt.

Đồng thời, từng bước đã đi vào hoạt động hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông ở khu vực, tạo điều kiện cho một số phương tiện ra vào khu công nghiệp cũng như cung cấp nhu câu di chuyển của nhân dân trong khu vực được thuận lợi, thúc đẩy lôi kéo đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, xã hội cho huyện Thường Tín và cho thành phố.

Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư thi công công trình giao thông thành phố làm chủ đầu tư.

Công tác GPMB dự án thi công tuyến một số con phố từ đê Ngọc Thụy đi Khu thành phố mới Thượng Thanh

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: