Quảng Bình: Điểm đến mới cho các nhà đầu tư shophouse

‘Sốt’ đất cả nước bao giờ hạ nhiệt?
Hoài Linh vừa “tậu” căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc
Dự án của Capitaland Thanh Niên gây sụt lún nhà dân: Sở Xây dựng yêu cầu khôi phục hiện trạng ban đầu

Sau GĐ phát triển rầm rộ ở các đô thị lớn, nhà phố thương mại (nhà phố thương mại) đang có sự dịch chuyển sang các phân khúc du lịch mới như Hạ Long, Quy Nhơn, Thanh Hoá, Cần Thơ, Phú Quốc hay Quảng Bình…

Khác có condotel chỉ mới nổi lên từ vài năm trở lại đây, nhà phố thương mại (nhà phố thương mại) có lịch sử phát triển khá lâu dài từ vài thập niên trước, khởi phát từ các đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng hay các khu vực sầm uất ở Tp. Hồ Chí Minh.

Mang về lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư, nhưng nhà phố thương mại nội đô cũng là 1 trong các phân khúc có mức giá càng ngày càng đắt đỏ.

“Giá trung bình 1 căn nhà phố thương mại địa điểm đắc địa ở các đô thị lớn có thể dao động từ 10 đến hàng chục tỷ đồng 1 căn. Ví dụ 1 dự án nhà phố thương mại ở Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội có giá khởi đầu dao động 12 tỷ/căn 120m2 nhưng muốn mua bây giờ, nhà đầu tư phải trả gấp đôi hay thậm chí gấp ba.

Dù có tiềm năng sinh lời sau thời gian ngắn nhưng có mức giá quá cao bởi thế, nhà phố thương mại nội đô khó tiếp cận có đa số các nhà đầu tư phổ thông”, anh Nguyễn Bình Anh, nhà đầu tư BDS cho biết.

Năm 2018, theo nhận định của nhiều chuyên gia, mô hình nhà phố thương mại sẽ có sự dịch chuyển về các đô thị du lịch mới, đặc biệt là các đô thị nằm trong các công trình nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Quy Nhơn, Thanh Hoá, Cần Thơ, Phú Quốc hay Quảng Bình…

Với giá thành đất nền hợp lý và tiềm năng tăng trưởng kinh tế – du lịch mạnh mẽ, các khu vực nói trên được xem là địa điểm “vàng” cho sự phát triển của dòng nhà phố thương mại thương mại, vốn gắn bó nghiêm ngặt có sự sôi động của phân khúc du lịch.

Nhiều nhà đầu tư lớn của Việt Nam đã mau chóng gia nhập xu hướng này như Sungroup, CEO Group hay đặc biệt là FLC Group có hệ thống nhà phố thương mại có tiếng trải dài từ Bắc vào Nam, trong đây đáng chú tâm là các mô hình nhà phố thương mại đa dạng ở 1 dự án đang gây sốt là FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Hàng loạt chọn lọc nhà phố thương mại đa dạng

Là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung, FLC Quảng Bình đang trình làng ra phân khúc hàng ngàn sản phẩm nhà phố thương mại,mini hotel, condotel trong GĐ 1. “Với tổng qui mô lên tới gần 2.000 ha, FLC Quảng Bình là 1 trong số ít dự án nghỉ dưỡng có thừa điều kiện về quỹ đất để các kiến trúc sư có thể tha hồ kiến trúc vô vàn dãy nhà phố thương mại có các đặc tính riêng. Ví dụ như ở phân khu FLC Lux City – The Ocean Village, chúng tôi có Ocean nhà phố, Dolphin nhà phố, Dori Boutique Hotel hay Oyster nhà phố…

Các dãy nhà phố thương mại này được tính toán kỹ lưỡng về qui mô, địa điểm, tầm nhìn đa dạng cũng như hệ sinh thái tiện ích bao bọc… giúp tối ưu các lợi thế về kinh doanh, thương mại cho gia chủ trong tương lai. Nhà đầu tư có thể chọn lọc cho mình 1 sản phẩm thích hợp nhất tuỳ theo nhu cầu sử dụng”, đại diện chủ đầu tư FLC Quảng Bình cho biết.

Những nhà đầu tư ưa thích loại nhà phố thương mại gần biển có mặt các con phố lớn có thể chọn Ocean nhà phố. Dãy nhà phố thương mại này chỉ có 33 căn, được xem là “hàng hiếm” ở phân khu, có qui mô dao động 200m2, cao từ 3-3,5 tầng. Chỉ cần vài bước chân, du khách có thể kết nối từ Ocean nhà phố ra khu vực cầu cảng hay hệ thống quán bar ven biển, nhâm nhi vài ly cocktail và tham dự các trò chơi ven biển sôi động.

Lùi vào sâu hơn 1 chút là dãy nhà phố thương mại Dolphin. Nằm xen kẽ giữa các khu phố sầm uất, nhà phố thương mại Dolphin là dòng sản phẩm có qui mô linh hoạt từ 90-120m2 và số lượng lên tới 155 căn. Đây là khu vực du khách có thể cảm nhận rõ nét nhất sự sôi động của không gian phố thị có các làm việc ngoài trời vui nhộn. Mức giá hợp lý và đa dạng ở phân khu này đảm bảo sẽ khiến nhà đầu tư thuận lợi chọn lọc cho nhiều mục đích kinh doanh, buôn bán khác nhau.

Và dĩ nhiên, nhu cầu kinh doanh khách sạn cũng là 1 nhu cầu đặc biệt cần được tính toán kỹ. Chủ đầu tư đã chỉ dành 20 căn Dori Boutique Hotel cho các nhà đầu tư có mục đích này.

Ông Trương Xuân Quý, giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho biết: “Kinh nghiệm phát triển từ các dự án trước của FLC cho thấy, nhà phố thương mại kinh doanh khách sạn rất được ưa chuộng. Dòng này cần kiến trúc khác biệt so có các nhà phố thương mại truyền thống cả về qui mô, số tầng. Ví dụ như Dori Boutique Hotel đang có 7 tầng, qui mô 200m2, có thể cung cấp từ 10 – hơn 20 phòng nghỉ ấm cúng, tiện nghi cho khách ở các tầng trên. Tầng dưới được kiến trúc sang trọng, rộng mở để gia chủ có thể kết hợp buôn bán, kinh doanh các loại hình như café, nhà hàng, boutique…”

Quảng Bình: Điểm đến mới cho các nhà đầu tư nhà phố thương mại - Ảnh 1.

Nhà đầu tư có thể chọn lọc cho mình 1 sản phẩm nhà phố thương mại thích hợp nhất tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Tiềm năng rộng mở

Nằm ở địa điểm trọng điểm của FLC Quảng Bình, các mô hình nhà phố thương mại nói trên được thừa hưởng hệ sinh thái “toàn bộ trong 1” có các tiện ích đẳng cấp lần Thứ nhất xuất hiện ở Quảng Bình: công trình sân golf diện tích nhất Việt Nam, con các con phố lễ hội sôi động, vườn thú đêm đặc biệt, bể bơi vô cực, nhà đa năng, quảng trường biển, hệ thống quán bar – nhà hàng đa dạng….

Không gian công cộng có đậm màu sắc Bắc Trung Bộ có các đặc trưng văn hoá riêng của Quảng Bình cũng sẽ là 1 điểm nhấn được chủ đầu tư ưu tiên phát triển ở đây.

“Điều này sẽ góp phần kéo dài thời gian lưu trú và nhu cầu mua sắm của du khách, qua đây giá trị tài sản và giá trị kinh doanh của chủ sở hửu nhà phố thương mại sẽ được bảo đảm”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Quảng Bình: Điểm đến mới cho các nhà đầu tư nhà phố thương mại - Ảnh 2.

FLC Lux City – The Ocean Village.

Theo ông Trương Xuân Quý, toàn bộ nhà phố thương mại ở FLC Lux City – The Ocean Village đều được hưởng chính sách bán hàng hợp tác khá quyến rũ từ nhà phát triển, như giá thành đăng ký đặt chỗ chỉ từ 100 triệu đồng. 3 đợt chi trả thứ hai sẽ kéo dài trong 6-9 tháng, tương ứng 40% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng, khách sẽ được hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng còn lại thông qua 3 đợt giải ngân sau, có lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Là “trái tim” của công trình, tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village có qui mô hơn 10ha, bao gồm đa dạng các sản phẩm nhà phố và villa có các địa điểm hướng biển, hướng sân Golf và mặt phố.

Đại lý bán dự án: Cengroup, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link

Để biết thêm tài liệu chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Hotline: 0908.062.456.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: