Ra mắt FLC Shopping Center – FLC GROUP chính thức tham gia ngành bán lẻ

Sắp nhận nhà, cư dân TNR Goldseason đón nhận nhiều tiện ích
Sắp kiểm tra PCCC các tòa nhà siêu cao tầng ở TP.HCM
Bà Rịa – Vũng Tàu: 93 dự án treo dai dẳng đang “ôm” gần 8.500ha đất ven biển

Năm 2018, Tập đoàn FLC sẽ đưa vào hoạt động, bàn giao khu phức hợp căn hộ cao tầng, văn phòng, trọng điểm thương mại FLC Twin Towers có địa điểm đắt giá trên một vài con phố Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), thuận lợi giao thương có khu trọng điểm cũng như khu ven đô có hệ thống một vài con phố sắt đô thị chạy qua dự án.

Đặc biệt, ngay trong tháng 7 tới, Tập đoàn FLC chính thức khai trươngthương hiệu FLC Shopping Center, đánh dấu việc gia nhập ngành bán lẻ của Tập đoàn này. Bán lẻ Việt Nam là phân khúc có mức tăng trưởng khá cao trong khu vực. Năm 2017 doanh số đạt xấp xỉ 129 tỷ USD, tăng trưởng tới 11%.

Với dân số gần 100 triệu người, trong đấy gần 70% ở độ tuổi lao động, 34% sinh sống ở đô thị và GDP dao động 2.385 đô la/người (tăng 10% mỗi năm), phân khúc bán lẻ ở Việt Nam được phân tích là có tiềm năng vô cộng lớn.

Triển vọng ngành bán lẻ Việt Nam

Hiện ở, phân khúc mặt bằng bán lẻ đang tập trung đa số ở Hà Nội và Tp.HCM, mỗi đô thị có nguồn cung vào dao động 1,2 triệu m2 sàn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tỷ lệ bán lẻ so có 1 số đô thị lớn khác trong khu vực, thì con số này đang khá thấp.

Cụ thể theo dữ liệu từ Savills Việt Nam, tỷ lệ bán lẻ ở Hà Nội và Tp.HCM thấp hơn nhiều so có nhiều TP khác như như Bangkok (Thái Lan – 0.89m2), Singapore (0.75m2), Beijing (Trung Quốc – 0.65m2), Kuala Lampur (Malaysia – 0.64/m2) and Jakarta (Indonesia – 0.44m2)… Từ đấy, có thể thấy trong tương lai bán lẻ Việt Nam vẫn có dư địa tăng trưởng nhanh.

Savills cho biết: “Trong GĐ 2018-2021, ước tính phân khúc bán lẻ có thể tăng trưởng mau chóng để cung cấp sự phát triển mạnh mẽ một vài nhu cầu về vui chơi (có mức tăng xấp xỉ 10%), tạp hóa tân tiến (tăng vào dao động 9% hàng năm) và thời trang (tăng tầm 6% hàng năm.).

Sự phát triển của một vài shopping mail hoặc Omni-channel (bán lẻ đa kênh) kết hợp đồng thời một vài ngành F&B (ẩm thực), trung tâm mua sắm cấp cao, fast fashion (thời trang nhanh) hay cửa hàng đồng giá… trong thời gian tới cũng được phân tích nhiều triển vọng, khi tích hợp một vài công nghệ quản lý hoạt động tân tiến và công cụ tiếp thị mới 1 một vàih hiệu quả.

Việc người tiêu dùng Việt Nam càng ngày càng quen thuộc có internet, thiết bị điện tử cũng như xu hướng chi trả bằng thẻ tín dụng cũng sẽ là các thành tố quan trọng để thúc đẩy và một vàih tân phân khúc bán lẻ ở Việt Nam.

Bên cạnh đấy, nền kinh tế đang có sự phát triển rất tốt và ổn định. Năm 2017, GDP tăng trưởng vượt tiên liệu đạt mức 6,81% và quý 1 năm nay GDP tiếp tục tăng trưởng ấn tượng đạt trên 7%.

Tầng lớp trung lưu cũng tăng thêm mạnh mẽ ở Việt Nam dẫn tới xu hướng tiêu dùng ở một vài TTTM tân tiến càng ngày càng phổ biến.

Với thế mạnh nổi bật, Tập đoàn FLC có mặt ở đa số một vài loại hình sản phẩm như chung cư, villa, shophouse… trong đấy gây ấn tượng mạnh bởi chuỗi dự án nhà đất nghỉ dưỡng tầm cỡ trải khắp nước, như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long… và sắp tới sẽ là FLC Quảng Bình và FLC Quảng Ngãi.

Cùng có năng lực, danh tiếng cũng như hệ sinh thái lớn từ một vài dự án bất động sản tổng diện tích ở một vài đô thị lớn, việc FLC bắt đầu bước chân vào ngành bán lẻ là điều có thể đoán trước.

FLC Shopping Center – Lần Thứ nhất FLC tham dự ngành bán lẻ

Theo tài liệu mới nhất từ FLC, Tập đoàn này sẽ chính thức khai trương FLC Shopping Center Thứ nhất ở Hà Nội vào tháng 7/2018.

Nằm trong khu phức hợp căn hộ cao tầng, văn phòng FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), trọng điểm thương mại này có địa điểm đẹp của đô thị, thuận lợi tiếp cận đến mọi tuyến một vài con phố huyết mạch nhờ hệ thống một vài con phố sắt trên cao tân tiến.

Khu vực này được tiên liệu sẽ phát triển thành rất sôi động có một vài khu vực thương mại sầm uất từ một vài toà nhà cao tầng kết nối có ga tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội. Với địa điểm thuận lợi, đấy sẽ là thời cơ kinh doanh và tối đa hoá lợi nhuận cho một vài đối tác thuê mặt bằng bán lẻ khi tiếp cận có hơn 225.000 cư dân quận Cầu Giấy nhìn chung và hơn 10.000 bạn từ khối văn phòng FLC Business Center và toà chung cư cao nhất Hà Nội nói riêng.

FLC Shoping Center bao gồm 06 tầng nổi có tổng tổng diện tích mặt sàn lên tới 25.000 m2 cộng hệ thống thang máy, thang cuốn đồng bộ & tân tiến.

Được hoạt động quản lý bởi thương hiệu quốc tế danh tiếng CBRE, trọng điểm thương mại này có kiến trúc cấp cao và các dịch vụ tiện ích phong phú, chờ mong để trở thành công trình trọng điểm thương mại, mua sắm, vui chơi tân tiến bậc nhất khu vực phía Tây Thành phố.

FLC Shopping Center chuẩn bị sẽ trở thành công trình trọng điểm thương mại, mua sắm, vui chơi tân tiến bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Không chỉ ở Hà Nội, theo đại diện FLC thì ngay trong năm 2018 tập đoàn sẽ tiếp tục công bố TTTM FLC Shopping Center thứ 2, chuẩn bị đặt ở FLC Sea Tower, số 11 An Dương Vương, TP Quy Nhơn.

Đây là công trình thương mại – căn hộ cao tầng – khách sạn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như: bar ngầm kết nối thẳng ra biển, hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, khách sạn 5 sao Novotel, khu vui chơi vui chơi, bể bơi vô cực… Với sự có mặt của FLC Shopping Center, công trình này sẽ có 1 TTTM cao cấp Thứ nhất ở Quy Nhơn.

Ưu đãi từ chủ đầu tư: Miễn phí 50% tiền thuê 1-3 tháng sau khai trương cho các bạn kí sớm.

Liên hệ: ‎

FLC Shopping Center – 265 Cầu Giấy, Hà Nội: 0903250723 -‎ 0903222491

FLC Shopping Center – 11 An Dương Vương, Quy Nhơn: 0916 43 95 94.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: