Tập đoàn FLC tìm kiếm đối tác chiến lược tại thị trường phía Nam

Sau chỉ đạo khẩn của Bộ xây dựng, đất đặc khu đang sốt sình sịch liệu có lao dốc?
Lao vào cơn sốt đất đặc khu Bắc Vân Phong, dân đầu cơ “ôm bom”
Sau vụ hỏa hoạn ở Carina, người dân bất ngờ đổ xô tham gia diễn tập PCCC ở các chung cư cao tầng

“Hơn 40% bạn phía Nam đã đăng ký mua sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, thông qua các đại lý phía Bắc có văn phòng đại diện ở Tp. HCM. Điều đấy cho thấy, các siêu dự án như FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn có sức hút vô cộng lớn có bạn khu vực này”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn FLC nhận xét.

“Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối này về phía Nam có mục tiêu tìm kiếm các đối tác chiến lược mới ở 1 trong các phân khúc BĐS sôi động nhất cả nước. Đó là nguyên nhân Tập đoàn đã “Nam tiến” có việc mở văn phòng đại diện ở số 86 – 88 Nguyễn Công Trứ, quận 1, Tp.HCM từ cuối năm 2017”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Đánh giá về BĐS phía Nam độc đáo là khu vực Tp.HCM, nhiều chuyên gia có chung nhận xét đấy khu vực có diện tích lớn, phong phú về phân khúc và luôn lôi kéo được lượng lớn các nhà đầu tư BĐS mỗi khi phân khúc “bùng nổ”.

Sự sôi động của phân khúc này được cho là đến từ “khẩu vị” của nhà đầu tư phía Nam có nhiều khác biệt so có người miền Bắc. Họ tư duy thoáng hơn, cách chọn lọc sản phẩm phong phú hơn và mạnh tay sử dụng đòn bẩy tài chính hơn khi phân khúc “nóng sốt”.

Theo ông Dương Đức Hiển, chuyên gia của Savills Việt Nam, cách đấy 10 năm người miền Nam đã biết dùng vốn vay ngân hàng để mua, đầu tư BĐS. Trong khi đấy, người miền Bắc nhìn chung vẫn duy trì thói quen mua BĐS chủ yếu nhờ nguồn vốn tiết kiệm, tiền nhàn rỗi. Thói quen này chỉ cách tân trong các năm gần đấy khi người Bắc hiểu hơn về đòn bẩy tài chính.

Người dân miền Nam cũng thích ứng nhanh hơn có các mô hình BĐS mới. Phân khúc căn hộ cao tầng cấp cao chỉ thực sự phát triển ở phía Bắc dao động 4 năm trở lại đấy (trước đấy chủ yếu là nhà liền thổ và căn hộ cao tầng tập thể), trong khi đấy, phân khúc Sài Gòn đã phát triển song hành các phân khúc đất nền, chung cư cấp cao cả chục năm nay.

Đây chính là 1 trong các nguyên nhân quan trọng để Tập đoàn FLC chọn lọc mở rộng hệ thống phân phối về phía Nam, có mục tiêu tìm kiếm các đối tác chiến lược mới sẵn sàng tiếp thị, giải đáp và quảng bá các sản phẩm phong phú của tập đoàn, qua đấy có đến cho phân khúc khu vực này các thời cơ đầu tư quyến rũ.

Hệ thống phân phối diện tích

Hiện ở, Tập đoàn FLC đang hợp tác có hơn 20 đại lý phân phối BĐS lớn trên cả nước. Đây đều là các đơn vị lớn, danh tiếng, vận hành lâu năm trên phân khúc hoặc có hiệu quả kinh doanh nổi bật.

Đánh giá về quan hệ hợp tác này, ông Phạm Văn Nam – Phó Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết: “ Năm 2017, doanh thu nhiều dự án nghỉ dưỡng của chúng tôi đạt mức kỷ lục. Hầu hết các lễ trình làng, công bố, mở phân phối của FLC đều quy tụ từ 500 – 2.000 nhà đầu tư có mật độ đăng ký/đặt cọc ấn tượng. Điều này khó có thể có được nếu không có sự tham dự tích cực, hiệu quả từ các đại lý chuyên nghiệp”.

Cũng theo vị lãnh đạo này, quan hệ hợp tác giữa chủ đầu tư và đại lý phân phối là quan hệ hai bên cộng có lợi: “Từ khi tham dự phân phối các dự án của FLC, nhiều đại lý đã có được sự tăng trưởng đáng kể. Đơn cử như Danko Group, trước khi tham dự có FLC, Danko chưa có nhiều vận hành, nhưng đến nay đơn vị này đã trở thành 1 nhà phân phối danh tiếng và cũng chính Danko đã góp phần tạo nên doanh thu ấn tượng của FLC Sầm Sơn trong các năm qua”.

Tập đoàn FLC tìm kiếm đối tác chiến lược ở phân khúc phía Nam - Ảnh 1.

FLC Quảng Bình.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong năm 2018

Nói về chọn lọc mở rộng hệ thống phân phối ở phân khúc miền Nam, ông Phạm Văn Nam cho biết, thời gian qua Tập đoàn đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ khu vực này và đa số đều rất quan tâm đến tình hình nguồn cung và chính sách phân phối hàng hỗ trợ mà FLC đưa ra.

“Trước mắt, FLC sẽ tiếp tục giữ vững các chính sách phân phối hàng ưu tiên danh tiếng cho đại lý, bao gồm chọn lọc hình thức hợp tác thích hợp theo từng dự án, hỗ trợ công tác truyền thông, marketing tối đa, đồng thời sẽ để đại lý tham dự từ các khâu Thứ nhất trong quá trình phát triển sản phẩm mới…

Chúng tôi cam đoan sẽ hỗ trợ hết mình trên mọi phương diện để các đại lý phân phối có thể đạt được kết quả doanh thu khả quan nhất, thông qua các chính sách phân phối hàng phân phối hàng, chính sách phân phối hàng hợp tác minh bạch”, ông Nam khẳng định.

Tập đoàn FLC tìm kiếm đối tác chiến lược ở phân khúc phía Nam - Ảnh 2.

FLC Lux City Quy Nhơn, thành thị du lịch biển Thứ nhất ở Quy Nhơn.

Về nguồn cung, vị đại diện này cho hay, năm 2018, FLC sẽ tiếp tục đã đi vào hoạt động và mở rộng các dự án như FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc hay FLC Quảng Bình – dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung GĐ này có quỹ sản phẩm lên tới hàng ngàn căn nhà phố thương mại, mini hotel, villa, liền kề….

Tỷ lệ hấp thụ của các dự án đều ở mức cao, đơn cử như FLC Quảng Bình chỉ vừa chính thức trình làng Hà Nội trong 1 sự kiện tổ chức gần đấy nhưng trên thực ở, 100% các sản phẩm trong GĐ đầu đều đã được các đại lý đăng ký hết.

Một dịch vụ khác hiện cũng đang rất được các đại lý quan tâm là dịch vụ chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ bạn.

“Với nguồn cung tăng 30% so có 2017, quỹ sản phẩm dồi dào và phong phú về phân khúc, chúng tôi tin rằng thời cơ hợp tác của FLC và các đại lý phía Nam sẽ rất rộng mở và đạt được nhiều thành tựu lớn trong thời gian tới”, đại diện Tập đoàn FLC khẳng định.

Elite Night – Điểm hẹn của các “chiến binh” BĐS danh tiếng Việt Nam

Sự kiện gặp gỡ của lãnh đạo Tập đoàn FLC có các đơn vị phân phối BĐS danh tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm: Khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, quận 1, T.p Hồ Chí Minh.

Thời gian: 14/04/2018

Thông tin đăng kí qua fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: 0915.638.898.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: