“Căn hộ hàng hiệu” và chiến lược đầu tư tiện ích bạc tỷ cho cư dân

BĐS Hà Nam – Cơ hội cho các nhà đầu tư nhanh nhạy
Gem Riverside được vinh danh với giải thưởng Vietnam Property Awards 2018
Sức hút khó cưỡng từ Pool Villa, Diamond Island

Chiến lược định giá “hàng hiệu” trong ngành thời trang thời gian gần đó được tiến hành thành công có 5% các thương hiệu địa ốc dẫn đầu phân khúc.

Nghệ thuật định giá của các dự án hạng sang

Định giá sản phẩm được hiểu như 1 nghệ thuật của ngành marketing. Bốn năm trước, khi Philip Kotler bàn về marketing tân tiến ở Việt Nam, ông dẫn 1 ví dụ rất thú vị trong việc định giá.

Ông kể, 1 thương hiệu thời trang cấp cao ở Singapore chuyên hướng tới đối tượng bạn cấp cao. Thương hiệu này chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc bạn tuyệt vời và toạ lạc trong các cửa hàng sang trọng. Trong 1 chiến dịch kích cầu sản phẩm cuối năm, giám đốc marketing của hãng này chọn lọc giảm giá sản phẩm 70% có hi vọng doanh thu tăng gấp 3-4 lần. Tuy nhiên, hàng giảm giá hết mức nhưng hàng phân phối còn chậm hơn khi chưa giảm giá. Chiến lược không như kỳ vọng, ông chủ thương hiệu này mới chọn lọc tăng giá sản phẩm lên như cũ. Thì tốc độ phân phối hàng lại rất tốt.

Gần đó phương thức định giá này bắt đầu được tiến hành thành công có phân khúc nhà đất hạng sang. Trong khi 95% các dự án trên phân khúc đều được chủ đầu tư tiến hành phương thức định giá tham chiếu theo chi phí sản xuất. Thì dao động 5% các dự án thuộc phân khúc cấp cao, hạng sang các chủ đầu tư danh tiếng tiến hành phương thức định giá dựa trên trải nghiệm dành cho bạn.

Trên phân khúc đã có 1 số các thương hiệu thành công có chiến lược giá này

Cụ thể đầu tháng 4, Capital Land của Singapore tung ra phân khúc căn hộ chung cư theo định hướng âm nhạc Delasol ở các con phố Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Dự án này mức giá giao động từ 70-80 triệu/m2. Đây được coi là dự án có giá cao nhất ở Quận 4, cách biệt có các đối thủ tranh giành xung quanh. Mặc dù có mức giá cao, nhưng sau lễ mở phân phối dự án đã có gần 400 căn hộ chung cư được đăng ký quyền chọn mua sau 1 tháng.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến dự án Green Star Sky Garden – Dự án căn hộ chung cư Detox hạng sang Thứ nhất ở Việt Nam, toạ lạc trên mặt các con phố các con phố Nguyễn Lương Bằng ngay sát Phú Mỹ Hưng. Dự án này có mức giá gần 40 triệu/m2. Ban đầu khi đưa ra mức giá này, giới địa ốc khu Nam có phần e ngại về khả năng tranh giành của dự án. Tuy nhiên, thực ở sau lễ mở phân phối đợt 1 của dự án hồi tháng 4 đã có tới 1.200 nhà đầu tư đăng ký nguyện vọng mua.

Không dễ để tiến hành chiến lược giá đỉnh

Chiến lược giá cấp cao là niềm mơ ước của toàn bộ thương hiệu. Tuy nhiên, rất khó để công ty có thể đạt đến cao cấp để tiến hành được mức giá này. Đó là lý do ở sao rất ít các thương hiệu tiến hành được mức giá này.

Thứ nhất, các chủ đầu tư dự án phải thuộc nhóm dẫn đầu phân khúc, danh tiếng vững vàng. Thứ 2, chất lượng hoạt động dự án phải chỉn chu tuyệt vời. Thứ 3, dự án phải có sự khác biệt, cao cấp.

“Căn hộ hàng hiệu” và chiến lược đầu tư tiện ích bạc tỷ cho cư dân - Ảnh 1.

Khu vực hồ bơi tràn cấp cao giành cho cư dân ở Green Star Sky Garden.

Tại dự án Green Star Sky Garden, ngoài các tiện ích cơ bản của dự án hạng sang như trọng điểm thương mại, hồ bơi tràn… Green Star Sky Garden còn có vô số tiện tích bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp.

100% căn hộ chung cư ở Green Star Sky Garden đều có phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ chung cư. Đặc biệt, phân bố trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic ở tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna. Tất cả các tiện ích này giúp cư dân mau chóng thanh lọc độc tố, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp, tăng di chuyển máu và sản sinh Collagen…

Ngoài ra, chủ đầu tư dành cả nghìn m2 để phát triển vô số các khu vườn nhiệt đới giúp có bầu không khí sạch từ ngoại khu đến từng căn hộ chung cư. Trong các khu vườn nhiệt đới, có các phiến đá muối trị liệu. Cư dân tập yoga hay thiền định trên các phiến đá này sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp, giấc ngủ sâu hơn.

Bên cạnh các tiện ích tân tiến, dự án còn thừa hưởng gần 11.000 m2 không gian xanh nhờ tọa lạc giữa khu compound Hưng Phát Green Star – khu phức hợp villa và căn hộ chung cư cấp cao. Theo chủ đầu tư, mảng xanh bố trí theo chiều ngang lẫn dọc, như 1 lá khiên phòng vệ cho cư dân khỏi các nhân tố gây khói bụi, ô nhiễm,…

“Căn hộ hàng hiệu” và chiến lược đầu tư tiện ích bạc tỷ cho cư dân - Ảnh 2.

Khuôn viên xanh bảo vệ vệ cho cư dân khỏi các nhân tố gây khói bụi, ô nhiễm, giúp hấp thu khí CO2 trong nội khu và tạo khí oxy.

Chia sẻ về mức giá, đại diện chủ đầu tư Green Star Sky Garden cho biết “Đối tượng bạn công ty hướng tới là đối tượng bạn cấp cao ở khu Nam có phong cách sống tân tiến. Đối tượng khách này khắt khe và đòi hỏi 1 nguyên tắc sống rất cao. Vì vậy, không bao giờ có chuyện dự án hạng sang mà giá rẻ như nhiều dự án quảng bá trên phân khúc. Với Green Star Sky Garden, vấn đề cao cấp của dự án được đặt lên trên vấn đề giá.”

Khảo sát ở dự án này, dao động 70% bạn mua nhà là có nhu cầu để ở. Thậm chí nhiều bạn đã phân phối villa, nhà phố ở khu Nam để mua căn hộ chung cư ở đó.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: