Chỉ có một liên doanh nhà đầu tư qua vòng sơ tuyển cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ

Lý giải nguyên nhân Phát Đạt thu hút thị trường BĐS
Công ty Quốc Cường Gia Lai đền bù đất cho dân như đi ‘từ thiện’?
CitiAlto – Căn hộ tầm trung chất lượng khác biệt và vượt trội

Theo tài liệu từ Ban QLDA Thăng Long, dự án xa lộ Mỹ Thuận – Cần Thơ hiện đã thực hiện xong bước sơ tuyển chọn lọc nhà đầu tư cho dự án.

Theo đây, trong 4 liên danh tham dự sơ tuyển chọn lọc nhà đầu tư dự án xa lộ Mỹ Thuận – Cần Thơ, chỉ có 1 liên danh nhà đầu tư cung cấp đề nghị hồ sơ mời sơ tuyển là: Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng 620 – CIENCO6 – Công ty CP Đầu tư thi công 194 – Công ty Thi Sơn – Công ty Bắc Nam – CONICO 703.

Ngày 3/4/2018, hồ sơ mời sơ tuyển chọn lọc nhà đầu tư dự án xa lộ Mỹ Thuận – Cần Thơ được Bộ GTVT phê duyệt ở Quyết định 663 ngày 3/4/2018. Trong vòng 1 tháng phân phối hồ sơ mời sơ tuyển đã có 11 nhà đầu tư quan tâm, mua hồ sơ mời sơ tuyển.

Ngày 16/5/2018, Ban QLDA Thăng Long đã nhận được hồ sơ nộp sơ tuyển của 4 nhà đầu tư đăng ký tham dự, gồm: Liên danh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thi công Cầu các con phố Sài Gòn – Tập đoàn CIENCO4 – Công ty CP Bê tông Hà Thanh; Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng 620 – CIENCO6 – Công ty CP Đầu tư thi công 194 – Công ty Thi Sơn – Công ty Bắc Nam – CONICO 703; IDICO – CIENCO1; CRBC – CCCC – HORIZON INVEST.,JSC Joint Venture.

Chỉ có 1 liên doanh nhà đầu tư qua vòng sơ tuyển xa lộ Mỹ Thuận - Cần Thơ - Ảnh 1.

Đến ngày 25/2/2019, sau khi thẩm định, Bộ GTVT đã có văn bản về kết quả phân tích hồ sơ dự sơ tuyển chọn lọc nhà đầu tư xa lộ Mỹ Thuận – Cần Thơ. Theo đây, nhà đầu tư cung cấp đề nghị hồ sơ mời sơ tuyển là: Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng 620 – CIENCO6 – Công ty CP Đầu tư thi công 194 – Công ty Thi Sơn – Công ty Bắc Nam – CONICO 703.

Được biết, dự án xa lộ Mỹ Thuận – Cần Thơ được Thủ tướng Chính phủ chấp nhận chủ trương đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT và phương án hỗ trợ bằng quyền thu phí dự án xa lộ TP.Hồ Chí Minh – Trung Lương ở Quyết định 463 ngày 21/3/2016.

Dự án có chiều dài 23,6km, GĐ 1, phân kỳ đầu tư có diện tích 4 làn xe, nền các con phố rộng 17m, tổng mức đầu tư dao động 5.408 tỷ đồng. Trong đây, giá thành giải phóng mặt bằng diện tích đã đi vào hoạt động 6 làn xe là 932 tỷ đồng (chưa bao gồm thi công nút giao hoàn chỉnh QL80). Nhà nước hỗ trợ bằng quyền thu phí xa lộ TP Hồ Chí Minh – Trung Lương dao động 4 năm 4 tháng kể từ tháng 9/2028.

Bình Phước: Chỉ định nhà đầu tư Khu du lịch hồ Suối Cam hơn 1.700 tỷ đồng

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: