Chi phí thấp, hiệu quả cao, cách Marketing bất động sản này đang “gây bão” thị trường địa ốc

Khám phá căn hộ Dual-key đa tiện ích tại dự án Amber Riverside
Tiếp tục mở bán shophouse mặt tiền 7m Khai Sơn Town
Xây dựng Luật đặc khu không nên quá cầu toàn, Hàn Quốc 10 năm phải sửa luật 6 lần

Xu hướng chuyển đổi số đang mở ra cho doanh nghiệp bất động sản 1 số thời cơ để tiếp cận bạn có kinh phí rẻ hơn, tiện lợi thực hiện 1 số chiến dịch digital marketing quyến rũ, mau chóng và hiệu quả cộng 1 khi.

Theo thống kê của cục đầu tư nước ngoài (Bộ kế hoạch và đầu tư) cho biết, ngành bất động sản Việt Nam trong 1 số năm gần đấy đang có sự khởi sắc đáng kể. Với sự bình phục mau chóng của phân khúc bất động sản, nhiều nhà đầu tư sẽ mạnh dạn tham dự và mở rộng phát triển Bên cạnh đấy. Chính vì điều đấy tạo ra 1 môi trường tranh giành khốc liệt, đòi hỏi từng doanh nghiệp bất động sản phải có 1 số điều chỉnh trong kế hoạch kinh doanh và Marketing trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, thực tại chỉ ra rằng, 1 số kênh marketing của đa số doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn này, trong đấy có 1 số doanh nghiệp bất động sản đang chỉ cung cấp 1 số gì họ muốn bạn biết thay vì cung cấp 1 số điều bạn cần. Đó cũng là nguyên nhân vì nguyên nhân gì mà sau mỗi lần vào thăm 1 số trang web của nhiều doanh nghiệp, người truy cập gần như bị bỏ lửng về tài liệu và không muốn quay lại lần thứ hai.

Cùng có đấy, thiếu sáng tạo và đột phá trong việc triển khai 1 số chiến lược Marketing, độc đáo là 1 số khâu i) tìm kiếm, ii) lôi kéo và iii) chăm sóc bạn. Đa số 1 số Sàn, doanh nghiệp bất động sản vẫn dập khuôn 1 1 sốh máy móc ứng dụng đi, ứng dụng lại 1 vài công cụ Marketing cổ điển, như SMS, tờ rơi, đăng tin rao vặt mà không biết 1 sốh “làm sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn” và quan trọng nhất là… không làm phiền bạn.

Không chú trọng đầu tư làm việc marketing, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang thiếu cái nhìn toàn diện, thiếu đi khả năng tìm hiểu phân tách phân khúc (1 phần quan trọng khi làm marketing) dẫn đến tốn kinh phí và không đạt được bạn mục tiêu.

Chi phí thấp, hiệu quả cao, 1 sốh Marketing bất động sản này đang “gây bão” phân khúc địa ốc - Ảnh 1.

Digital Transfomation, thời cơ của phân khúc bất động sản

Theo Viện Chiến lược thương hiệu và tranh giành, Việt Nam hiện đứng thứ 16 trong top 20 quốc gia có số người sử dụng internet có gần 50 triệu người, trong đấy 60% là người trẻ. Mặc dù đối tượng bạn mà nhiều doanh nghiệp bất động sản Việt đang hướng đến là 1 số người lớn tuổi có thói quen đọc báo, xem tivi có khả năng mua bất động sản cấp cao thì trong tương lai, giới trẻ cũng sẽ phát triển thành giàu có hơn và việc chỉ đầu tư và duy trì 1 sốh làm marketing truyền thống sẽ là 1 sai lầm.

Giờ đấy, khi người mua dần hình thành xu hướng tìm kiếm và tham khảo nhà trên mạng online trước khi ra chọn lọc mua hàng cuối cộng, 1 số xu hướng chuyển đổi số đi liền có công cụ Digital Marketing là chọn lọc tối ưu giữa hai bài toán kinh phí và hiệu quả của doanh nghiệp bất động sản.

Digital marketing được ứng dụng để tối ưu thời cơ tiếp cận người mua nhà tiềm năng qua 1 số kênh hữu ích. Chính digital marketing đã tạo ra 1 hiện tượng tăng trưởng ngạc nhiên về số lượng lead tiềm năng online thông qua 1 số công cụ marketing.

Với mục đích góp phần thúc đẩy ý thức thương hiệu, tăng thêm công chúng quan tâm và nâng cao doanh số phân phối hàng bằng 1 số kênh khác nhau như SEO, Social Media, Email marketing, Quảng cáo, Blog, Website,… Các làm việc digital marketing có mục tiêu tiếp cận đúng nhóm bạn tiềm năng, lôi kéo họ, thúc đẩy họ ra chọn lọc mua hàng, cộng có đấy tối thiểu hóa kinh phí marketing, và nâng cao chỉ số ROI cho chính 1 số doanh nghiệp và chủ đầu tư bất động sản.

Tuy nhiên, thực tại chỉ ra rằng, đa phần 1 số doanh nghiệp bất động sản hiện không nắm rõ để vận dụng 1 1 sốh tuyệt vời 1 số làm việc chuyển đổi số vào trong chính làm việc của mình, dẫn đến 1 số lãng phí lớn trong ngân sách và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chiến dịch.

Thấu hiểu nhu cầu 1 số doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản khi bắt tay vào chuyển đổi số trước làn sóng công nghệ 4.0, vào khi 9h30 ngày 29/11/2018, Workshop “Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay tụt lại phía sau” do VCcorp tổ chức sẽ cung cấp 1 số tài liệu bổ ích, thiết thực về 1 sốh làm marketing hiệu quả trên 1 số kênh quảng cáo số, Email, Chatbot, Landing page,.. nắm bắt hiện trạng quảng cáo và truyền thông của dự án bất động sản trên mạng Internet và độc đáo “đọc vị” xu hướng và hành vi của người mua nhà.

Chi phí thấp, hiệu quả cao, 1 sốh Marketing bất động sản này đang “gây bão” phân khúc địa ốc - Ảnh 2.

Đến từ phía diễn giả độc đáo của chương trình, ông Nguyễn Thế Tân – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VCcorp sẽ hé lộ tới toàn bộ khách tham dự về xu hướng Digital Transformation và tác động của nó tới 1 số doanh nghiệp lớn trên địa cầu nhìn chung và bất động sản nói riêng.

Sự chuyển đổi số đang và đã tạo ra nhiều thời cơ nhưng bên cạnh đấy cũng không ít thách thức đến từ 1 số đổi thủ và chính bạn tiềm năng của dự án bất động sản, mà nếu không có sự dự định kỹ càng, sẽ rất khó có thể đứng vững trước làn sóng tranh giành mạnh mẽ đang càng ngày càng tăng thêm.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: