Công ty môi giới bất động sản có 2.000 quân trong tay và “vũ khí” mới, tham vọng dẫn đầu thị trường

Centum Wealth – Đẳng cấp không chỉ đến từ vị trí quá đắc địa
Nguồn thu nhập cao từ bất động sản nghỉ dưỡng
Hết hỗ trợ, nhà ở xã hội rơi vào cảnh bi đát

Có trong tay 2.000 quân, cộng có việc có “vũ khí” phân phối bất động sản online nhờ tiến hành nhân tố công nghệ, công ty môi giới nhà đất này muốn hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị dẫn đầu phân khúc.

Tại ĐHCĐ thường niên 2018 mới đấy, CENLAND cho biết năm 2017 công ty đạt 1.117 tỷ đồng doanh thu, tăng 84% và lợi nhuận sau thuế đạt 253 tỷ đồng tăng 87% so có năm 2016. Năm 2018 công ty đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so có 2017, lợi nhuận sau thuế đạt dao động 320 tỷ đồng tăng dao động 26%.

Theo ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch CENLAND có 1 vài hợp đồng đã ký, và nếu phân khúc bất động sản tiếp tục thuận lợi thì mục tiêu này nằm trong khả năng của công ty, thậm chí còn vượt kỳ vọng.

Tuy nhiên, chia sẻ có 1 vài cổ đông, ông Vũ cho biết điểm khác biệt của CENLAND so có 1 vài đơn vị phân phối khác, đấy là công ty đang phát triển nghề môi giới bất động sản trên nền móng công nghệ 4.0. Đây cũng là nguồn gốc 1 vài quỹ danh tiếng Việt Nam như Dragon Capital và VinaCapital phân tích cao ở CENLand và chọn lọc có 25%.

Trước đấy, CENLAND cũng như nhiều sàn nhà đất khác, đơn thuần chỉ là 1 công ty dịch vụ phân phối nhà đất nhỏ, tuy nhiên, sau 16 năm hình thành và phát triển, vượt qua 1 vài thăng trầm của phân khúc, đến nay đơn vị này trở thành 1 trong 1 vài công ty môi giới bất động sản danh tiếng phân khúc.

Và có diện tích cũng như đang có “vũ khí” hiếm mà ít có công ty môi giới bất động sản nào có, đấy là mô hình phân phối nhà đất online thông qua website nghemoigioi.vn – dựa trên sự hợp tác của hệ thống Sàn liên kết, hàng chục ngàn Connector (nhà kết nối), cộng 1 vài Mentor (chuyên gia giải đáp), hiện đang triển khai phân phối bất động sản online bằng việc chi trả qua QR code đang thịnh hành trên phân khúc tiêu dùng GĐ này, lãnh đạo công ty môi giới này rất kỳ vọng sẽ là đơn vị dẫn đầu phân khúc môi giới bất động sản. Trở thành đơn vị quản lý phân phối hàng và vận hành hệ thống.

Công ty môi giới nhà đất có 2.000 quân trong tay và vũ khí mới, tham vọng dẫn đầu phân khúc - Ảnh 1.

Theo đơn vị này thì GĐ này công ty có hơn 2.000 nhân viên chính thức, hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên. Mạng lưới này đã giúp công ty phân phối trung bình mỗi năm hơn 10.000 sản phẩm từ căn hộ chung cư, nhà phố, villa đến 1 vài loại hình bất động sản nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo đơn vị phân phối này, mục tiêu năm 2018 là mở văn phòng đại diện ở 30 tỉnh thành, và tới đấy đặt văn phòng ở Nhật Bản, Singapore…sau Hàn Quốc.

Trước đấy, có bí kíp của mình thì đơn vị này cũng đã đưa ra 1 vài dự đoán trúng xu hướng, tham dự vào vận hành phân phối, phân phối hàng, giải đáp chiến lược giúp 1 vài chủ đầu tư chắc chắn dòng tiền vượt qua 1 vài GĐ khủng hoảng.

Vì thế, 1 vài năm qua công ty phân phối này luôn có được 1 vài bạn lớn như Vimedimex, Geleximco, Gamuda Land, Hi Brand, CenInvest…và là 1 trong 1 vài đơn vị phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Theo thống kê từ Hội môi giới bất động sản Việt Nam, CENLAND ghi nhận 11.555 chuyển nhượng thành công trong năm 2017. Điểm đáng lưu ý trong cơ cấu chuyển nhượng của CENLAND trong năm nay là có thêm lượng chuyển nhượng nhờ ứng dụng công nghệ hỗ trợ nhà đất trên nền móng ở nghemoigioi.vn.

Số liệu mới nhất 3 tháng đầu năm 2018, CENLAND đã chuyển nhượng thành công 4459 sản phẩm.

Với thế mạnh về môi giới cũng như có mô hình phân phối hàng online khác biệt, công ty môi giới này kỳ vọng có thể là cầu nối dẫn dắt thanh khoản cho phân khúc.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: