Đã qua rồi thời “nhất vị nhị giá”, thời của trải nghiệm khách hàng lên ngôi

Diện mạo đô thị Đà Nẵng đến năm 2030 trông như thế nào?
Vẫn “nóng” chuyện đất đai ở Đồng Nai
TVR “bắt tay” Promexco phân phối độc quyền các sản phẩm biệt thự, liền kề

Trước đây, khi đi mua nhà bạn luôn xem hai nhân tố “nhất vị nhị giá” Thứ nhất để ra chọn lọc chọn mua 1 dự án BĐS. Tuy nhiên, GĐ này có nhịp sống tiên tiến, xu hướng này đã một vàih tân theo sang 1 hướng khác, đây chính là xu hướng của sự trải nghiệm.

Thời của trải nghiệm bạn lên ngôi

Xưa một vài công ty địa ốc, địa điểm, địa điểm và địa điểm luôn là nhân tố được chú trọng nhất. Vị trí càng tốt giá càng cao, địa điểm càng gần trọng điểm giá càng đắt đỏ. Cũng chính vì một vài nhà đầu tư tập trung khai thác quá nhiều về nhân tố địa điểm nên các khu vực trọng điểm không ngừng nghỉ trong hiện trạng kẹt xe, quá tải. Yếu tố thứ hai là về giá cả, căn hộ chung cư cao cấp giá mềm, công đoạn chi trả càng giãn sẽ lôi kéo nhiều người mua nhà.

Tuy nhiên, trong các năm trở lại đây sự ra đời càng ngày càng nhiều của một vài dự án BĐS thì sự tranh đua về địa điểm và giá cả của một vài công ty không còn là điểm chính lôi kéo, tối ưu nữa. Đó cũng ko còn là các con át chủ bài để một vài công ty lấy ra hút bạn trong hiện trạng tranh đua càng ngày càng khốc liệt có hàng nghìn dự án, mà lợi thế đang thuộc về các dự án có lại trải nghiệm cho bạn.

Hàng loạt cuộc bứt phá “soán ngôi” nhờ hướng đi riêng khác biệt quan tâm đến sự trải nghiệm của bạn đã làm một vàih tân tư duy, quan điểm của người mua nhà. Những dự án có lại trải nghiệm có bạn càng khác biệt, càng đúng ý, đúng nhu cầu của bạn thì giá trị tăng lên của dự án càng cao.

Tạo ra hướng đi khác biệt bằng các trải nghiệm của bạn là niềm mơ ước của toàn bộ thương hiệu. Tuy nhiên, rất khó để công ty có thể đạt đến cao cấp để tiến hành được: Thứ nhất, một vài chủ đầu tư dự án phải thuộc nhóm dẫn đầu phân khúc, năng lực tài chính mạnh, độc đáo là cái tâm của Chủ đầu tư. Thứ hai, phải am hiểu tường tận nhu cầu của bạn và phải hiểu phân khúc. Thứ ba, dự án phải tạo ra được sự khác biệt, cao cấp.

Green Star Sky Garden – Khu Nam Sài Gòn

Gần đây nhất, ở TP. HCM, có thể nhắc tới dự án Green Star Sky Garden của Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Trong các tháng đầu năm, Quận 7 có hàng chục dự án được ra mắt tuy nhiên không phải dự án nào cũng hút hàng. Trong khi Green Star Sky Garden ở mức giá khá cao, tuy nhiên vừa được ra mắt đã lôi kéo hàng ngàn bạn, nhà đầu tư quan tâm vì đã có lại các trải nghiệm độc đáo cho bạn.

Green Star Sky Garden có định hướng trở thành công trình căn hộ chung cư “Detox & Heatlhy” ở khu Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có hướng đi mới đầy táo bạo đã chi hàng trăm tỷ đồng phát triển theo dạng căn hộ chung cư bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, thi công nhiều hạng mục Spa & Fitness chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Bên cạnh đây, Chủ đầu tư còn sở hữu phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ chung cư. Hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic ở tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna cũng nằm rải rác trong khu thành thị.

Không chỉ chi mạnh tay cho một vài tiện ích của khu căn hộ chung cư, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho quy mô cây xanh mặt nước, giúp nhiệt độ dự án thấp hơn môi trường xung quanh. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 ở cung các con phố Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra, chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.

Hiện ở dự án Green Star Sky Garden đang tiếp tục ra mắt ra phân khúc GĐ 2 của dự án và tổ chức ra mắt nhà mẫu vào ngày 26/8 sắp tới, chuẩn bị sẽ tạo nên sự bùng nổ cho phân khúc địa ốc Khu Nam Sài Gòn các tháng cuối năm 2018.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: