Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu – The BrandLaureate

Đà Nẵng lúng túng xử lý sai phạm của Mường Thanh
Khánh Hòa: Nhà đầu tư căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico Nha Trang lại “kêu cứu”
Dự án tỷ đô đổ bộ Quảng Bình

The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu hoàn hảo địa cầu là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và thi công thương hiệu toàn cầu. Năm 2018, Khu thành phố Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản hoàn hảo địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành phố vệ tinh”.

The BrandLaureate được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên địa cầu, từ năm 2005. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu và thi công thương hiệu trong đấy có Việt Nam.

Giải thưởng được trao cho các thương hiệu hoặc cá nhân có đấyng góp đáng kể vào sự phát triển của 1 thương hiệu, 1 doanh nghiệp hoặc 1 lĩnh vực ở Việt Nam. Giành phần thắng ở giải thưởng là các thương hiệu được người tiêu dùng ở Việt Nam bình chọn và hội đồng chuyên gia thẩm định kỹ càng.

Giải thưởng được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Thuộc lĩnh vực Bất động sản, Ciputra Hà Nội đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản hoàn hảo địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành phố vệ tinh”.

Trước đấy, cũng như các thương hiệu khác, Ciputra đã hoàn hảo vượt qua nhiều đối thủ dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu. Ciputra cũng đồng thời giành “tấm vé đi trước” trong giải thưởng thương hiệu danh tiếng tầm cỡ địa cầu này, khi nhận được bình chọn ưa thích nhất từ phía bạn và phân khúc.

Được đầu tư và thi công bởi Tập đoàn Ciputra Indonesia và Công ty đầu tư phát triển hạ tầng thành phố – UDIC Việt Nam từ năm 2002, Ciputra Hà Nội là khu thành phố quốc tế Thứ nhất được phát triển ở Thủ đô. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, Ciputra vẫn được coi là hình mẫu khu thành phố phức hợp văn minh, tiên tiến, phát triển đủ đầy tiện ích dịch vụ đi kèm các hạng mục nhà ở cấp cao. Khu thành phố hiện có hơn 7.000 cư dân, trong đấy tới 40% là cư dân nước ngoài Trên tổng quy hoạch 300ha, Ciputra dành 77ha không gian cho cây xanh, mặt nước, tặng thêm cho mỗi cư dân nơi đấy 20m2 sinh thái của riêng mình.

Với chiến lược thương hiệu thi công nhà đất hạng sang đi kèm phát triển cao cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra đã thành công trong việc góp phần nâng tầm cuộc sống của người Việt. Cùng có đấy là góp phần định hình các bước đi Thứ nhất của phân khúc nhà đất Việt theo hướng chuyên nghiệp, bằng loại hình khu thành phố khép kín, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Cho tới nay, các cư dân của Ciputra vẫn rất hài lòng có chất lượng sống của khu thành phố. Các hạng mục nhà ở mới như villa Grand Gardenville và căn hộ cao tầng The Link vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ phân khúc.

Điều gì có về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 1.

Ciputra bao gồm công trình nhà ở, công trình thương mại và tiện ích tiên tiến.

Ngài Budiarsa Sastrawinata -Tổng giám đốc Ciputra Hanoi phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn Hội đồng Giám khảo đã có sự ghi nhận có các gì Ciputra đã làm được. Nhân dịp này, Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân chân thành nhất tới cùng đồng cư dân Ciputra, các Đại sứ thương hiệu để Ciputra có được thành công này”.

Điều gì có về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 2.Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) nhận giải.

Phát biểu ở lễ trao thưởng ngày 20/11/2018, Tiến sỹ KKJohan, Người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết: “Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi đấy là nổi trội, tạo ra sự khác biệt. Quá trình thi công thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp phân biệt mình có các đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, thì doanh nghiệp sẽ khó phát triển bền vững”.

Năm 2018 có thể được coi là năm bội thu thành tích có Ciputra Hanoi. Trước đấy, ở Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam, thương hiệu này được vinh danh là Khu thành phố tốt nhất. Giải thưởng Rồng Vàng cũng ghi nhận Ciputra là Chủ đầu tư danh tiếng nhất.

BrandLaureate có đến cho cùng đồng doanh nghiệp trong nước 1 chứng nhận có tầm quốc tế. Giải thưởng là sự kiện ghi nhận các nỗ lực, thành công và dấu dấn đột phá của doanh nghiệp trong việc thi công và giữ gìn thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển danh tiếng thương hiệu, đồng thời nâng cao nhận biết về thương hiệu từ cùng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Năm 2018, Ciputra Hanoi nhận được giải thưởng danh giá cho Thương hiệu nhà đất hoàn hảo địa cầu là 1 cú hích mới cho hành trình kiến tạo và phát triển nhà đất hạng sang GĐ thứ hai

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: