Dự án cầu vượt An Dương chậm tiến độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang

Đây là nơi dân đổ xô gom đất, giá tăng chóng mặt, chính quyền lệnh dừng phân lô, bán nền
Intracom Riverside – lựa chọn của chung cư trung cấp khu vực Nhật Tân – Nội Bài
Căn hộ cải tạo từ kiểu kiến trúc những năm 1940

Dự án xây dựng cầu vượt nút giao An Dương đang chậm 1 tháng so có kế hoạch công đoạn. Theo quan sát, đến giai đoạn này, nhiều hạng mục vẫn chưa đã đi vào hoạt động, công tác vệ sinh môi trường không chắc chắn, ảnh hưởng đến đi lại của phương tiện tham dự giao thông.

Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 1.
Cầu vượt nút giao An Dương – Thanh Niên là 1 trong 8 công trình giao thông trung tâm của TP Hà Nội. Tuy nhiên, đến thời điểm giai đoạn này, dự án đã chậm 1 tháng so có kế hoạch công đoạn.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 2.
Hơn 8 tháng xây dựng, công trình hiện vẫn còn khá nhiều hạng mục chưa đã đi vào hoạt động. Theo ghi nhận, nhiều cột dầm, khối thép vẫn được dựng la liệt phía ngoại khu.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 3.
Người tản bộ buộc phải đi lại dưới lòng một số con phố, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông do lượng phương tiện đi lại nhiều.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 4.
Cầu vượt An Dương được kỳ vọng nhằm giải quyết ùn tắc giao thông cho 2 quận Ba Đình, Tây Hồ. Tuy nhiên, trường hợp dự án tiếp tục phát triển chậm độ trong thời gian tới, khu vực này có thể trở thành “điểm đen” về ùn tắc.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 5.
Mặt một số con phố bị hư hỏng trong quá trình xây dựng, nhiều địa điểm nắp cống lõm sâu hoặc nhô lên cao hơn mặt một số con phố. Nếu hiện trạng này không khắc phục kịp thời sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người đi một số con phố.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 6.
Theo phương án kiến trúc, tất cả cầu vượt nút giao An Dương Vương – Thanh Niên sẽ bao gồm 7 nhịp, dài từ 30 – 45 – 60m. Mỗi nhịp này được công trình từ nhiều đốt dầm nhỏ; mỗi đốt dài dao động 13m, nặng 40 tấn. Đến giai đoạn này, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 7.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 8.
Tại khu vực xây dựng, công nhân vẫn đang khẩn trương làm việc. Được biết, tổng mức đầu tư của dự án này lên tới hơn 311 tỷ đồng.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 9.
Trong cuộc họp kiểm điểm công đoạn dự án xây dựng cầu vượt nút giao An Dương, đại diện UBND TP.Hà Nội đề nghị chủ đầu tư (CDT), nhà thầu xây dựng, giải đáp trên nghiêm túc rút bí kíp và đã đi vào hoạt động công trình trước ngày 10.10.2018.
Dự án cầu vượt An Dương phát triển chậm độ, nhiều hạng mục vẫn ngổn ngang - Ảnh 10.
Sau thời hạn trên nếu chưa đã đi vào hoạt động, UBND TP.Hà Nội sẽ xử lý trách nhiệm đối có CDT, một số đơn vị xây dựng, đơn vị giải đáp theo quy định.

Bắt đầu lắp dầm sắt cầu vượt An Dương – Thanh Niên

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: