E-commerce và “mối quan hệ” với biệt thự nhà phố thương mại

Hàng nghìn cư dân khu vực Vân Canh sẽ hưởng lợi khi tuyến đường này được xây dựng
Bà Rịa – Vũng Tàu: Thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ Đang trên đà phát triển
Khánh thành nhà ga quốc tế Cam Ranh sau 19 tháng thi công

Trong thời điểm giai đoạn này, sự phát triển của thương mại điện tử (e-commerce) đã là động lực mạnh mẽ giúp phân khúc biệt thự, nhà phố thương mại đắt hàng hơn.

Nơi trải nghiệm thú vị cho bạn

Nếu tính cả các làm việc buôn phân phối nhỏ lẻ, cá nhân trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,… thì e-commerce ở Việt Nam đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Điều này tưởng chừng như nguy hiểm đối có phân khúc nhà liền thổ kinh doanh, nhưng thực ở lại cho thấy chúng có thể lớn mạnh cộng nhau.

Điểm mạnh lớn nhất của e-commerce là sự tiện lợi. Khách hàng có thể truy cập nhiều mặt hàng, nhiều mẫu mã, giá cả từ nhiều nơi chỉ trong thời gian ngắn. Tuy vậy, trải nghiệm mua hàng vẫn là 1 trong các nhân tố quan trọng đối có người tiêu dùng, đặc thù là đối có các sản phẩm đẳng cấp. Đối có các sản phẩm này, việc có thể cảm nhận sản phẩm trên tay, hay việc trải nghiệm quá trình sử dụng sản phẩm là rất cần thiết.

Chính vì vậy, 1 chiến lược e-commerce tốt song hành có trọng điểm trưng bày, ra mắt sản phẩm sang trọng, có gout riêng nơi 1 biệt thự, nhà phố kinh doanh ở khu vực nội đô sẽ tạo thời cơ hoàn hảo để các nhãn hàng đẳng cấp “chạm vào cảm xúc” của bộ phận bạn có khả năng chi trả cao.

Anh Võ Quảng Nam, chủ Công ty xuất nhập khẩu phụ kiện xe sang cho biết, có các bạn giàu có, sự kỹ tính của họ cũng tương ứng có độ lớn tài sản và họ có nhu cầu được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm sau khi đã nghiên cứu trên mạng. Đó là nguồn gốc anh Nam chọn lọc mua 1 căn biệt thự ở Imperia Garden để làm văn phòng. Mặt sàn rộng, các ô cửa kính khổ lớn bao quát không gian xanh mát là các điểm mà anh Nam nhận ra thích hợp để đặt trụ sở doanh nghiệp, đồng thời anh chuẩn bị đây cũng là chỗ để trưng bày phụ kiện, hàng hóa của mình.

Tại dự án này, điều khiến anh Nam hài lòng hơn cả là khu tầng hầm rộng rãi, có đủ chỗ để đỗ xe của anh và nhân viên và mặt các con phố rất rộng rãi để khách đến điện thoại có thể tha hồ di chuyển.

Cảnh quan yên bình cũng là nhân tố ghi điểm, bởi theo anh Nam sản phẩm mà anh chuẩn bị bày phân phối chỉ dành cho giới nhà giàu, đam mê siêu xe. Họ đến có cửa hàng của anh, vừa để mua sản phẩm cho “xế yêu”, vừa để chiêm ngưỡng, làm hài lòng thú vui và sở thích của mình.

“Hàng chất” phải ở shop biệt thự

Bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội cho rằng, biệt thự, nhà phố thương mại là mô hình khá quen thuộc có Việt Nam, do gắn liền có thói quen tiêu dùng và mức độ tiện dụng.

Đặc biệt, ở các mặt bằng kinh doanh vừa có tính riêng tư vừa tiện dụng chỗ để xe sẽ rất quyến rũ bạn. Bởi đa số người Việt Nam vẫn ngại “phiền phức” khi phải mất thời gian, mất tiền bạc gửi xe ở dưới tầng hầm để lên trọng điểm thương mại. Cùng có đây là tâm lý “hàng trọng điểm thương mại chỉ là hàng chợ, mua hàng các shop chuyên biệt mới là người có gout” cũng khiến loại hình biệt thự, nhà phố thương mại tiếp tục có sức sống bền lâu.

Theo ông Huân Nguyễn, trong tương lai, các dự án biệt thự, nhà phố kinh doanh có thể sẽ trở thành các trọng điểm trải nghiệm (experience center) của các thương hiệu đẳng cấp, giúp người tiêu dùng khám phá các sản phẩm họ muốn mua. Điều này vừa giúp gắn kết người tiêu dùng có thương hiệu, vừa giúp các thương hiệu có thể thi công hình ảnh của mình theo các kiến trúc riêng, không chịu sự ràng buộc về qui mô, kiến trúc, cấu trúc… như trong các trọng điểm thương mại.

Biệt thự thương mại Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đại diện Colliers Việt Nam, tiềm năng đầu tư của loại hình biệt thự, nhà phố kinh doanh không chỉ nằm ở khả năng cho thuê giá cao, mà chủ có có thể hưởng lợi cả sự tăng giá của tài sản. Đặc biệt, ở các quận khu vực trọng điểm, có giá thuê quá cao, tiền thuê mặt bằng phân phối lẻ sẽ cao hơn là có 1 nhà phố thương mại, shop biệt thự lâu dài.

Chẳng hạn như, theo khảo sát thực ở, giá thuê dao động 150 m2 mặt bằng hiện tạị ở khu vực gần biệt thương mại Imperia Garden dao động 70 – 90 triệu đồng/tháng. Trong khi đây, nếu phải vay ngân hàng dao động 2/3 số tiền mua thì người có Shop biệt thự Imperia Garden cũng chỉ phải trả lãi ngân hàng số tiền tương đương. Đồng thời, chủ sở hửu có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nếu để cho thuê thì tiện dụng kết hợp bởi sự phân chia không gian chung và riêng đã được chủ đầu tư sắp xếp có chủ ý. Chủ nhà có thể cho thuê tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh, tầng 3 có thể kiến trúc 3 phòng ngủ còn tầng 4 là bể bơi và phòng sinh hoạt chung có ban công thoáng rộng.

Có thể nói, các bạn nào đang có nhu cầu mua để ở, hay kết hợp để ở và mở văn phòng, spa, bày phân phối các mặt hàng đẳng cấp thì biệt thự thương mại Imperia Garden là sự chọn lọc tối ưu và thực ở sản phẩm cũng không còn nhiều.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0919736699 hoặc website: http://imperiagarden.com

Shop biệt thự Imperia Garden đang có chính sách phân phối hàng tài chính rất ưu đãi, thích hợp để bạn có thể nhận nhà ngay và khởi sự kinh doanh trong mùa lễ tết đầu năm 2019 này. Cụ thể, chiết khấu sớm lên tới 5% giá trị biệt thự, hỗ trợ vay lên tới 70% GTBT có lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đồng thời sẽ có thời cơ bốc thăm may mắn có chuyến du lịch Milan dành cho 2 người.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: