Hạ Long chuẩn bị gì cho mục tiêu trở thành con rồng du lịch Châu Á?

Đại gia BĐS Nhật tính rót 100 triệu USD xây đại TTTM tại Quận 9
Đây là lý do năm 2019 dòng tiền đầu tư vẫn hướng vào đất nền, nhà phố vùng ven TP.HCM
Quy hoạch giao thông Hà Nội nâng tầm Tabudec Plaza trên thị trường căn hộ ở ngay

Hạ Long đang từng bước khoác lên mình bộ cánh mới và đã trở thành thiên đường vui chơi, du lịch khi có thêm 1 số khu vui chơi sầm uất và 1 số khu phố thương mại đặc trưng, mới lạ. Không các thế, sự phát triển của 1 số cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ càng ngày càng được nâng tầm làm tăng trải nghiệm của quý khách.

Làm thế nào để đấyn 50 triệu khách du lịch Hạ Long?

Năm 2018, Vịnh Hạ Long tiếp tục trở thành 1 trong các điểm đến quyến rũ nhất địa cầu. Nhưng, điều đấy chưa đủ, Hạ Long cũng cần chuyển mình để níu chân du khách. Đã qua rồi thời kỳ “Hạ Long là đến Vịnh”, các điểm du lịch mới ở đấy đang lôi kéo mạnh du khách thập phương.

Sức hút của Hạ Long là động lực chủ chốt giúp Quảng Ninh đấyn 12,2 triệu lượt khách năm 2018. Phát biểu ở lễ khai trương sân bay Vân Đồn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, Quảng Ninh có tiềm năng để lôi kéo càng ngày càng nhiều khách du lịch Bên cạnh đấy và các công trình mới như sân bay Vân Đồn, cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long và xa lộ Hạ Long – Vân Đồn sẽ góp phần giúp tỉnh đạt được kỳ vọng 50 triệu khách trong tương lai gần.

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho “đô thị di sản”

Theo số liệu 2018, mức chi tiêu bình quân khách du lịch ở Quảng Ninh giai đoạn này là 104 USD/ngày có khách quốc tế và 1,6 triệu đồng/ngày có khách nội địa, cao hơn trung bình cả nước.

Tuy nhiên, 1 số chuyên gia nhìn nhận Hạ Long vẫn còn thiếu các điểm đến du lịch đặc trưng ấn tượng để lôi kéo khách Bên cạnh đấy. Ngoài ra, đô thị cần thêm chuỗi dịch vụ để níu kéo du khách ở lại lâu hơn, trải nghiệm nhiều hơn, chi tiêu thêm nữa.

Chẳng hạn khu vực Bãi Cháy có công viên vui chơi Sun World, Cáp treo Nữ Hoàng, Quảng trường Sun Plaza… đã xuất hiện thêm vài dự án đặc trưng và ấn tượng, chờ mong trở thành điểm đến mới lôi kéo khách đến Hạ Long.

Cuộc “1 sốh mạng” cho dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng, điểm đến mới lạ, trải nghiệm tuyệt vời của Hạ Long càng đông vui khi có sự góp mặt của ZO Group – hệ thống khách sạn homestay, resort có bộ 3 khách sạn thương hiệu: Zostay Halong Hostel Backpackers, Zo Brother Halong Hostel và Zo D’boutique Hotel.

Hạ Long dự định gì cho mục tiêu trở thành con rồng du lịch Châu Á? - Ảnh 1.

ZO Brother Halong Hostel – Thiết kế container đặc trưng.

Đó là Zostay Halong Backpacker, Hostel chất riêng dành cho các khách ưa du lịch bụi. Zostay chỉ 1 sốh bãi biển 4 phút tản bộ, lại rất gần 1 số vị trí vui chơi du lịch như trọng điểm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 500m, bảo tàng Quảng Ninh 1,3km và 1 sốh trạm cáp treo Nữ Hoàng 2km. Nổi bật có các bức Graffiti đặc trưng, có lại cho du khách “chất” riêng chẳng thể lẫn. Các phòng và nơi sinh hoạt chung của Hostel đều phóng khoáng, năng động tạo sự tiện lợi cho việc nghỉ ngơi, ăn uống của du khách. Bên cạnh đấy, sự cộng hưởng của các hình ảnh, vật dụng nhỏ trong phòng lại khiến du khách vừa nhận ra ấm áp như căn nhà của mình lại phủi chút “bụi” của Backpacker.

Tiếp đến ZO Brother Halong hostel, nằm ở Bãi Cháy, 1 sốh 1 km ngay gần chợ đêm Bãi Cháy và Sunworld. Lấy cảm hứng từ nhà hộp, ZO Brother ra đời có kiến trúc đặc trưng theo phong 1 sốh container. Không chỉ khiến quý khách mê đắm từ cái nhìn ngoại khu mà ZO Brother đảm bảo sẽ chinh phục khách có lối kiến trúc tối giản nội khu xe nội khu. Sắp xếp vật dụng được hạn chế tối đa, giúp khách có cảm giác tha hồ, không gò bó bởi không gian hẹp. Đặc biệt, Zo Brother có 1 dao động vườn nhỏ xinh riêng biệt, giúp quý khách có các phút giây thư giãn khi vừa dạo ngắm cá nơi đấy.

Hạ Long dự định gì cho mục tiêu trở thành con rồng du lịch Châu Á? - Ảnh 2.

ZO D’boutique hotel – yếu tố mới ở Hạ Long

ZO D’boutique Hotel – khách sạn đặc trưng danh tiếng ở Hạ Long, được kiến trúc theo chuẩn Boutique hotel – phong 1 sốh khách sạn thời đại mới. ZO D’boutique Hotel đặc trưng trong kiến trúc sáng tạo, sạch sẽ cộng không khí ấm cúng, gần gũi. Điểm nhấn của khách sạn chính là 1 sốh bài trí đặc trưng mà chưa đâu có, đấy chính là không gian hoàn hảo cho các con người thích xê dịch muốn tận hưởng sự khác biệt, trải nghiệm chất riêng không đâu có. Sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên chính là đặc trưng lớn nhất của ZO tạo nên sự nổi tiếng cho khách sạn và góp phần có lại cảm giác gần gũi cho du khách lưu trú ở đấy.

Không chỉ lưu trú mà Zo còn giúp tăng trải nghiệm cho quý khách, hỗ trợ có giá phòng cực tốt, bên cạnh vô số dịch vụ kết hợp như ăn uống, thuê xe và hỗ trợ 1 số tour du lịch.

Hạ tầng đã xây, các thách thức thứ hai liên tục phải phá bỏ, Quảng Ninh nhìn chung cũng như Hạ Long nói riêng đang rất cần các “vũ khí mới” để tăng trưởng mạnh mẽ Bên cạnh đấy trong 1 số năm tới. Và để thành công, 1 số công ty như ZO Group sẵn sàng đương đầu thử thách và đưa ra định hướng sáng tạo cho cả hệ thống lưu trú lẫn dịch vụ du lịch. Bên cạnh đấy, ZO Group rất hân hạnh mời hợp tác các cá nhân/tổ chức có mong muốn set up, hoạt động homestay, nhà nghỉ, khách sạn để cộng ZO Group thi công Hạ Long phát triển.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: