Mở bán 40 căn khách sạn 3 sao, giá 1 tỷ 2 tại trung tâm Đà Lạt

Cao ốc nham nhở, bỏ hoang trên ‘đất vàng’ Thủ đô
Đề xuất phân lại vùng kinh tế để xây dựng quy hoạch vùng
Hải Phát Land trở thành đại lý phân phối Bohemia Residence giai đoạn 2

Đầu tuần vừa qua,khu khách sạn 3 sao thuộc công trình trọng điểm thương mại lớn nhất Đà Lạt- Đà Lạt Travel Mall đã được chủ đầu tư mở phân phối. Các căn khách sạn này có giá từ 1,2 tỷ/căn đã đi vào làm việc bên trong xe.

Đà Lạt Travel Mall là dự án khách sạn duy nhất ở trọng điểm Đà Lạt được mở phân phối trong năm 2018. Số lượng sản phẩm được mở phân phối lần này cũng rất hạn chế, chỉ dao động 40 căn view đồi thông có giá từ 1 tỷ 2. Khi có căn hộ cao tầng khách sạn ở đấy, nhà đầu tư sẽ uỷ thác lại cho chủ đầu tư làm việc và được chắc chắn lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm. Ngay trong ngày mở phân phối Thứ nhất đã có dao động 40% lượng sản phẩm được các nhà đầu tư giữ chỗ.

Mở phân phối 40 căn khách sạn 3 sao, giá 1 tỷ 2 ở trọng điểm Đà Lạt - Ảnh 1.Mỗi ngày có dao động 30 -50 nhà đầu tư đến dự án chuyển nhượng.

Theo thống kê, các nhà đầu tư của dự án chủ yếu đến từ Đà Lạt và Sài Gòn. Chị Huyền My – Một nhà đầu tư đến từ Sài Gòn mua 1 lúc 3 căn khách sạn cho biết: giai đoạn này ở Đà Lạt các khách sạn có qui mô lớn chủ yếu đều là các khách sạn cổ, các khách sạn mới số đông đều có qui mô nhỏ tập trung chủ yếu ở các khu vực vùng ven. Để có được 1 dự án khách sạn qui mô khá lớn, lại có trên quỹ đất vàng ngay trọng điểm Đà Lạt như dự án Đà Lạt Travel Mall là cực kỳ ít ỏi. Tính ra cả năm qua, giả dụ Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc có hàng chục nghìn căn hộ cao tầng khách sạn lần lượt được mở phân phối. Thì cả phân khúc Đà Lạt chỉ có dao động 40 căn khách sạn của Đà Lạt Travel Mall.

Theo chị Huyền My – nơi khan hiếm nhất chính là nơi tiềm năng nhất, vì vậy khi dự án vừa được mở phân phối chị liền xuống mua liền 3 căn. 2 ngày qua đã có các nhà đầu tư đón nhận trả chênh cả trăm triệu mỗi căn hộ cao tầng của chị nhưng chị My không phân phối. Theo chị đầu tư khách sạn ở đâu sợ không cho thuê được, chứ có khách sạn ở Đà Lạt thì không bao giờ phải lo về vấn đề cho thuê.

Hiện nay, công suất phòng của phân khúc khách sạn 3-5 sao của Đà Lạt đạt bình quân 72% , nổi bật so có các đô thị du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng. Thực tế giai đoạn này lượng phòng khách sạn 3-5 sao của Đà Lạt chỉ bằng dao động 15% của Nha Trang, Đà Nẵng, trong khi lượng khách đến đô thị sương mù đạt dao động 6 triệu khách, nhiều hơn dao động 1 triệu khách nếu so có Nha Trang, Đà Nẵng.

Anh Nam Huy – Một khách Sài Gòn lại đầu tư 2 căn ở dự án do khá yên tâm khu đơn vị phát triển dự án đã trình bày được phương án làm việc dự án khá chỉn chu, anh cũng cho biết hiện đơn vị làm việc dự án đã kết nối có các doanh nghiệp du lịch danh tiếng Việt Nam và ở các nước như Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản để đưa dự án Đà Lạt Travel Mall trở thành 1 điểm đến di sản trong hành trình tham quan du lịch và lưu trú của du khách.

Dự án hút khách khi là 1 công trình không gian ẩm thực bản địa, mua sắm, làng nghề truyền thống, nhà hàng cấp cao, trọng điểm thủ công mỹ nghệ, khu khách sạn cấp cao có đậm dấu ấn bản địa của Đà Lạt. Hiện dự án thi công đến tầng 4 và sẽ đưa vào làm việc toàn diện vào quý hai năm 2019. Khi đưa vào sử dụng, Đà Lạt Travel Mall sẽ trở thành 1 trong 2 công trình trọng điểm thương mại và khách sạn lớn nhất ở “đô thị nghìn hoa”.

Mở phân phối 40 căn khách sạn 3 sao, giá 1 tỷ 2 ở trọng điểm Đà Lạt - Ảnh 2.

Mỗi căn khách sạn đã đi vào làm việc bên trong xe ở dự án có giá từ 1,2 tỷ

Dự án có khu food court lớn nhất ở Đà Lạt ở tầng hầm. 50% qui mô “thiên các con phố ẩm thực” quy tụ món đặc sản của Đà Lạt và các vùng miền như: cơm lam, lẩu atiso giò heo, gà nướng, phân phốih căn Đà Lạt.

Tầng trệt và tầng 1 là không gian cửa hàng café và trọng điểm mua sắm có hàng nghìn mặt hàng thương mại như: mỹ phẩm, trang sức, thời trang, đồng hồ, đồ điện tử… Ngoài ra, nơi đấy kết hợp các văn phòng đại diện các doanh nghiệp du lịch đến từ Nga, Trung Quốc, Anh, Pháp… nhằm xúc tiến các làm việc thương mại, du lịch và thảo luận văn hóa Việt Nam.

Tầng 2 là không gian làng nghề truyền thống có các gian hàng của tranh thêu XQ, làng dệt thổ cẩm, làng lụa Lâm Hà, khu làm rượu vang Đà Lạt, khu làm tranh trúc chỉ…Toàn dự án có gần 120 ki ốt thương mại phân bổ từ tầng hầm tới tầng 2, 3. Mỗi ki ốt ở Đà Lạt Travel Mall có giá từ dao động 1 tỷ đồng.

Hotline: 0868 5657 79

Web: www.dalattravelmall.vn.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: