P.Land ra mắt thương hiệu HolidayLand

Một đại gia BĐS Hàn Quốc muốn rót 3,2 tỷ USD “hồi sinh” dự án nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu
Khám phá bốn cung đường đa sắc tại Oyster Plus FLC Quảng Bình
Sunshine Garden – Sống xanh giữa lòng Hà Nội

HolidayLand – thương hiệu chính thức bán Sở hữu kỳ nghỉ theo mô hình Timeshare hiện đại, cộng nhiều lợi ích nổi bật về tài chính, thời gian, có 1 vài kỳ nghỉ, cũng như trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

P.Land nổi lên sau gần 2 năm phát triển có thương hiệu Đại lý bán Bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng danh tiếng từ Tập đoàn FLC và 1 vài tập đoàn lớn khác. Với tầm nhìn chiến lược về tiềm năng phát triển du lịch, P.Land chọn lọc công bố thương hiệu HolidayLand nhằm có tới cho KH 1 vài kỳ nghỉ bên gia đình, người thân ở 1 vài công trình nghỉ dưỡng 5 sao thuộc tập đoàn FLC và 1 vài khu công trình nghỉ dưỡng thuộc tổ chức RCI (Tổ chức liên kết hơn 4.300 điểm nghỉ dưỡng trên toàn Thế giới).

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ khởi nguồn ở Pháp từ 1 vài năm 60 và rất được ưa chuộng trên địa cầu. Theo mô hình này, KH không cần phải chi trả kinh phí phòng nghỉ cho mỗi chuyến du lịch của mình hàng năm, không tùy thuộc vào 1 vài mùa du lịch cao điểm mà luôn chủ động chọn lọc vị trí và thời gian nghỉ dưỡng yêu thích nhất.

Giám đốc hoạt động HolidayLand, bà Lục Hoa Thúy chia sẻ: “Chọn kỳ nghỉ thông minh, Chọn hàng nghìn điểm đến – HolidayLand chờ mong sẽ có lại cho KH 1 vài kỷ niệm, 1 vài cảm giác kết nối 1 vài thành viên trong gia đình, KH bè, người thân. Cho dù có thành đạt hay bận rộn đến đâu, HolidayLand sẽ luôn nhắc nhở KH dành thời gian để chia sẻ 1 vài trải nghiệm có gia đình mình”.

Sở hữu kỳ nghỉ thực sự là 1 món quà tinh thần vô giá. Với HolidayLand – hãy dành tặng gia đình KH 1 vài trải nghiệm hạnh phúc, nơi ký ức ngưng đọng trong mỗi chuyến hành trình. Ở đây, lo toan, bộn bề cuộc sống hối hả dường như không tồn ở, nhường chỗ cho khoảnh khắc sum vầy, chia sẻ yêu thương.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: