Phú Quốc: Hướng đến trung tâm du lịch biển mang tầm quốc tế

Giải mã sức hút của mô hình penthouse tại dự án Discovery Complex
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa yêu cầu cung cấp dư nợ tín dụng tại các dự án của Hoàng Quân
Hoãn công bố kết luận thanh tra các dự án tại Sơn Trà

Một bãi biển tuyệt mỹ chưa hẳn đã hút khách giả dụ nó không cung cấp được nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm càng ngày càng cao của du khách. Và Phú Quốc đang đi đúng hướng khi kịp thời bổ sung những trọng điểm vui chơi, thương mại sầm uất ở Nam đảo, bên cạnh những khu resort hạng sang.

Mua sắm – “mảnh ghép” chẳng thể thiếu của những điểm đến du lịch

Bãi cát trắng vô tận, nước biển xanh trong hay những đảo đá kỳ vĩ soi bóng đại dương…, đấy không phải là toàn bộ khiến Maldives, Bali, Phuket hay Sentosa trở thành điểm đến du lịch biển lôi kéo hàng triệu du khách. Bên cạnh vẻ đẹp môi trường xung quanh, điều khiến cho những bãi biển này quyến rũ du khách khắp địa cầu là những trải nghiệm khác biệt, lôi cuốn ở những khu thương mại, mua sắm, vui chơi, văn hoá, ẩm thực… nhộn nhịp, tổng diện tích.

Đó cũng là xu hướng ở những điểm đến du lịch giai đoạn này. Bởi giờ đấy, du khách không đơn thuần chỉ tìm kiếm 1 không gian nghỉ dưỡng yên bình trong những khu biệt thự hay biệt thự sang trọng, mà họ muốn được tận hưởng chuỗi dịch vụ 360 độ phong phú – nơi mà mọi nhu cầu về thụ hưởng và vui chơi đều được thoả mãn. Và như thế, 1 bãi biển tuyệt mỹ chưa hẳn đã hút khách nếu thiếu đi những khu phố thương mại sầm uất, những quảng trường ngập tràn ánh sáng sôi động, những khu vui chơi vui chơi được đầu tư hoành tráng hay những khu phố ẩm thực đậm chất bản địa.

Nếu ngâm mình dưới làn nước trong veo của Phuket (Thái Lan) là 1 trải nghiệm khó quên, thì việc dạo bước qua những con phố cổ đậm sắc màu văn hoá Thái, thưởng thức ẩm thực độc đáo trên những con phố thương mại sôi động sẽ khiến bất cứ ai đã đến đấy cũng chẳng muốn về. Đảo Sentosa (Singapore) cũng hớp hồn du khách bởi những khu mua sắm nổi tiếng như Vivo City, hay Festive Walk at Resorts World Sentosa – địa điểm toàn diện để mua sắm trên đảo có 1 danh sách dài những thương hiệu đẳng cấp quốc tế và nhãn hàng địa phương…

Giống Phuket hay Sentosa, Phú Quốc cũng được đầu tư mạnh để trở thành trọng điểm du lịch biển có tầm quốc tế, có những khu thương mại sầm uất.

Phố thương mại sôi động: sức hút lớn ở Phú Quốc

Ở Phú Quốc giai đoạn này, Nam đảo đang biểu hiện sức hút lớn có 1 công trình du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi bài bản, tổng diện tích do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Điển hình như ở Bãi Kem, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort rộng 60ha được định hình trở thành trọng điểm thương mại và dịch vụ tổng hợp mới ở Phú Quốc. Cạnh đấy là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay –top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất địa cầu 2018 và khu condotel 5 sao khai trương đầu tháng 12/2018 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Song, mảnh ghép được chờ đợi nhất để hoàn chỉnh trọng điểm du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi Nam đảo Ngọc chính là khu phố thương mại sầm uất ở Bãi Kem có tên Boutique nhà phố Melodia, được giả dụ giai điệu sôi động trong bản hòa ca đầy quyến rũ.

Khu nhà phố thương mại mới này nằm trong dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort – tâm điểm ở Bãi Kem. Tọa lạc ngay cửa ngõ hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi vui chơi Bãi Kem và Mũi Ông Đội, nhà phố thương mại Melodia được hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng đồng bộ tiên tiến của khu nghỉ dưỡng, độc đáo là kề bên quảng trường rộng tới 8500 m2 lớn nhất Phú Quốc – nơi sẽ trở thành trọng điểm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động lôi kéo hàng vạn du khách.

Thiết kế nhiều mặt thoáng là thế mạnh lớn của nhà phố thương mại Melodia (Ảnh minh họa).

Được kiến trúc đầy phóng khoáng, mỗi căn nhà phố thương mại Melodia cao 5 tầng trên nền tổng diện tích thi công 105 m2, kết nối tuyệt vời có khách du lịch cũng như môi trường xung quanh qua nhiều ô cửa khi có ít nhất 2 mặt thoáng, dao động 50 % số căn có tới 3 mặt thoáng. Với lợi thế này, chủ sở hửu nhà phố thương mại có thể linh hoạt kinh doanh mọi ngành hàng du lịch, giả dụ 1 spa lãng mạn hay 1 nhà hàng ẩm thực chia thành nhiều phòng, thậm chí là kết hợp giữa nhà hàng và mini hotel tiên tiến khi sử dụng 2-3 căn liền kề, bao gồm cả căn góc…

Có thể nói, địa điểm sát quảng trường rộng lớn đã biến khu phố nhà phố thương mại Melodia thành nơi hoàn hảo để kinh doanh mọi ngành hàng dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Rồi đấy, Phú Quốc sẽ khiến du khách trong và ngoài nước “lạc lối” trong những cửa hàng, cửa hiệu shopping hay ngây ngất có hương vị ẩm thực trong những nhà hàng.

Với những “giai điệu” mới mẻ và sôi động như thế, chẳng mấy chốc Phú Quốc sẽ hiện thực hóa giấc mơ về 1 trọng điểm du lịch thời thượng – nơi hàng triệu du khách ghé thăm, lưu lại dài ngày và sẽ còn quay trở lại nhiều lần. Khi đấy, sự tấp nập của khu phố Boutique nhà phố Melodia chờ mong nguồn doanh thu dồi dào sẽ là niềm mong ước của những nhà đầu tư.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: