TGĐ Ciputra Hanoi tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng The BrandLaureate

Cuộc đua săn tìm bất động sản thương mại của giới đầu tư
Tin vui cho hơn 3.000 người dân khu Thanh Đa – Bình Quới: TP.HCM sẽ cấp phép xây dựng, sửa chữa nhà cửa có thời hạn
Khu đô thị Thủ Thiêm đã được quy hoạch như thế nào?

Mới đấy, ngày 20/11/2018 ở Hà Nội, khu dân cư Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi đã được xướng tên “Thương hiệu Bất động sản tuyệt vời địa cầu, hạng mục Khu thành phố vệ tinh” ở Giải thưởng The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018.

The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu địa cầu là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và thi công thương hiệu diện tích quốc tế. Được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) – tổ chức phát triển thương hiệu duy nhất trên địa cầu, The BrandLaureate tôn vinh 1 số thương hiệu tuyệt vời thuộc nhiều lĩnh vực ở 1 số quốc gia khác nhau.

Tại Việt Nam, chủ sở hửu của 1 số giải thưởng là các thương hiệu xứng đáng được thẩm định bởi hội đồng giám khảo danh tiếng và nhận được sự tin yêu bình chọn của hội người tiêu dùng ở Việt Nam. Năm 2018, Ciputra Hanoi vừa trở thành đại diện của nhà đất Việt Nam vinh dự được trao giải “Thương hiêu Bất động sản tuyệt vời địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành phố vệ tinh”.

Nhân sự kiện được trao giải thưởng danh giá, ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi đã cởi mở về các thành tựu đẹp có dấu ấn Ciputra Hanoi.

Xin Ông chia sẻ về chiến lược thương hiệu của Ciputra.

Mục tiêu chiến lược của dự án Ciputra là để phát triển thành công 1 khu thành phố phức hợp đồng bộ (bao gồm công trình nhà ở, công trình thương mại, tiện ích công cộng) theo nguyên tắc quốc tế cho người dân Việt Nam, nơi chúng tôi thi công các ngôi nhà phản ánh văn hóa truyền thống Việt “tam đại đồng các con phố” kết hợp hài hòa có văn hoá sống “xanh” cao cấp và sự sang trọng bắt nhịp có 1 số chuẩn quốc tế.

Khu thành phố luôn đề cao và kết hợp năm nhân tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong thi công và kiến tạo 1 số giá trị cuộc sống để có đến sự yên tĩnh, thanh bình, không gian xanh và văn hóa sinh thái cho cư dân ở khu thành phố Ciputra Hanoi trong 1 chốn về bình yên ngay trong lòng thủ đô. Đến nay, Ciputra Hanoi là sự chọn lọc tuyệt vời của cộng đồng cư dân quốc tế có hơn 40% là cư dân nước ngoài. Chúng tôi mong rằng cộng đồng Ciputra Hanoi tiếp tục phát triển và Ciputra sẽ được 1 số thế hệ tương lai tiếp nối chọn lọc là ngôi nhà hạnh phúc.

Diện tích cây xanh và mặt nước chiếm tới 77ha qui hoạch.

Cho đến nay, sự thành công của Ciputra Hanoi trong thương hiệu ở Việt Nam biểu hiện rõ nét nhất ở điều gì thưa Ông?

Thành công của chúng tôi được tích lũy từ sự chọn lọc của hơn 7.000 cư dân tinh hoa cao cấp và chúng tôi có thể tự hào rằng Ciputra là Khu thành phố có cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất. Điều này chỉ có thể có được khi chúng tôi thực sự am hiểu nhu cầu, mong muốn của cư dân và bạn, và đúc kết trong tầm nhìn chiến lược phát triển thành phố. Ciputra Hanoi là công ty tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển thành phố và nhà đất bền vững ở Việt Nam và chính vì vậy chúng tôi luôn là chọn lọc tuyệt vời của cư dân thành đạt khát khao và yêu thích cuộc sống thành phố xanh, sang trọng, cao cấp.

Ông có thể phân tách các đối thủ của Ciputra Hanoi là các ai?

Đối có tôi, Ciputra Hanoi không có đối thủ tranh giành, chúng ta đều là 1 số đối tác đầu tư nhà đất có chiến lược phát triển phong phú cộng hướng tới 1 mục tiêu chung. Có nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi đã và là 1 cuộc 1 sốh mạng cho phân khúc Bất động sản Hà Nội. Cách đấy hơn 20 năm, Ciputra Hanoi là thương hiệu Bất động sản nước ngoài đầu tiên triển khai dự án ở phân khúc nhà đất Việt Nam.

Nhưng tôi luôn tin rằng chúng tôi chính là đối thủ của chính mình. Mỗi ngày qua, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo thêm nhiều giá trị mới cho mọi cư dân và bạn. Mang đến điều tốt đẹp nhất thì dễ nhưng để duy trì điều tốt đẹp đây luôn là 1 thử thách. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ luôn chắc chắn thương hiệu tốt nhất của chúng tôi trên mọi phương diện thực hiện. Đó là lời cam đoan đã được duy trì suốt chặng các con phố 20 năm qua và sẽ còn tiếp nối trong tương lai phía trước.

Ciputra Hanoi rộng 300 héc-ta, có Tổ hợp ẩm thực, thể thao và vui chơi – Ciputra Club rộng 10.000m2.

Xin Ông cho biết ý nghĩa của giải thưởng đối có Ciputra Hanoi?

Đối có chúng tôi, Giải thưởng lớn này là 1 sự thẩm định minh bạch về thành tựu mà chúng tôi đạt được trong công việc, nỗ lực, cống hiến mà đội ngũ Ciputra Hanoi đã tâm huyết vun đắp trong suốt 20 năm qua để tạo nên thương hiệu riêng của Khu thành phố quốc tế Ciputra Hanoi bằng môi trường sống thực sự chất lượng. Giải thưởng này vô cộng ý nghĩa và xin được dành tặng tới toàn thể Quý cư dân Ciputra Hanoi, các người đã góp phần làm nên thương hiệu Bất động sản tốt nhất và chính là các đại sứ thương hiệu của Ciputra Hanoi.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: